Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Phương thức thanh toán căn hộ D'Vela Quận 7

Với mong muốn rời xa cảnh nhộn nhịp tại nội thành phố, thời điểm này các gia đình có dịp làm chủ căn hộ tại can ho DVela với không gian sống hiện đại, trong lành. Hòa mình vào thiên nhiên để trải nghiệm cuộc sống, tổ ấm này sẽ giúp bạn xóa tan những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.
Căn hộ mặt tiền 1177 Huỳnh Tấn Phát Quận 7 với giá chỉ 1 tỷ/căn. Dự án D-Vela được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Căn nhà Mơ ước (Dreamhouse-DRH) trên diện tích mặt bằng 2.906,3m2 liền kề vô số những loại hình tiện ích như khu vực Phú Mỹ Hưng, công viên Mũi Đèn Đỏ, mang đến cho các gia đình cuộc sống tiện lợi, đầy đủ và thăng hoa.
phối cảnh căn hộ d-vela quận 7
Bên cạnh đó, Dự án can ho DVela quan 7 còn sở hữu vị trí đắc địa khi cách bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức chỉ 20 phút lái xe, gần trường Quốc tế Canada, ĐH Tài chính Marketing, THPT Ngô Quyền…, gần các khu vui chơi, giải trí hiện đại bậc nhất Nam Sài Gòn. Không chỉ dừng lại ở đó, đường sá tại Dự án can ho D Vela quan 7 vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các khu vực lân cận.
Cũng chính nơi này, các gia đình của Căn hộ D Vela Quận 7 có thể thuận tiện tập luyện sức khỏe tại khu tập gym cao cấp, hiện đại; tha hồ hòa mình vào thiên nhiên với vườn cây cảnh tươi xanh, những lối đi nội bộ rợp bóng; tận hưởng với hồ bơi trong nhà, vườn trẻ, khu vui chơi giải trí, cà phê và các cửa hàng tiện ích mở cửa phục vụ suốt 24h.
Với mục đích đem lại sự an khang – thịnh vượng cho các cư dân. Phía khách hàng sẽ không phải quá cân nhắc khi chưa đủ tiền mua, vì bên cạnh mức giá, chính sách bán hàng ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt, một số ngân hàng đã hợp tác các gói vay tín dụng hỗ trợ khách hàng mua Căn hộ D Vela Quận 7 .
Nét nổi bật của Căn hộ D Vela Quận 7 là vị trí gần trung tâm khi tọa lạc ngay tại trung tâm tuyến đường nội ô Huỳnh Tấn Phát, cách Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng khoảng 1km, giao thông thuận tiện về quận 1 khoảng 10 phút.
Với 2 tầng hầm để xe, mỗi căn hộ đều được tặng 1 chỗ đậu xe hơi; sân vườn trên và hồ bơi chân mây tầng 5. Với thiệt kế hiện đại, 100% dự án căn hộ đều có view thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và các làn gió tươi mát từ Sông Sài Gòn.
phương thức thanh toán căn hộ D-Vela Quận7
Một dự án mặt tiền, giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn, nằm ngay mặt tiền đường chính, giao nhà đầy đủ nội thất, thuộc dạng hiếm và đúng nhu cầu khách hàng hiện nay.
Không những thế, đây là một trong những dự án “sạch” không vay ngân hàng. Chủ đầu tư hiểu được khó khăn khách hàng trong tình hình khó khăn chung hiện nay và cam kết chia sẽ lợi nhuận với khách hàng bằng chính sách trả chậm. Bên cạnh sự bảo lãnh của Ngân hàng, Chủ đầu tư còn cam kết tiến độ với khách hàng. Ngân hàng cam kết cho vay 80% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi với thời gian vay đến 20 năm.
Một sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng cũng như sự đồng cảm và san sẻ của của chủ đầu tư sẽ góp phần giúp cho thị trường sôi động hơn trong thời gian tới.
Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt những tiện ích hiện đại và vượt trội như công viên Mũi Đèn Đỏ, khu vực Phú Mỹ Hưng, mang đến cho cư dân cuộc sống thuận tiện, đầy đủ và thăng hoa.
Theo các chuyên gia, khu Nam Sài Gòn đang là tâm điểm của thị trường bất động sản. Ngoài việc thị trường khởi sắc, yếu tố đặc biệt quan yếu là vị trí "vàng" của khu vực này, với vai trò vùng lõi đặc khu kinh tế gồm quận 7, Nhà Bè và Cần Giờ được phát triển mở rộng theo trục Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh.
Tôi tìm hiểu về Chủ đầu tư và được biết chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Căn nhà Mơ ước ( Dreamhouse-DRH). Đây là một công ty có tiềm lực tài chính mạnh, có kinh nghiệm nhiều năm thi công các công trình cao ốc. Cùng với sứ mệnh cung cấp cho thị trường bất động sản những môi trường sống hoàn hảo; DRH dùng sự nhiệt huyết, sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên một can ho DVela đẳng cấp
Điều đáng lưu tâm nhất ở Căn hộ D Vela Quận 7 này chính là thiết kế nội thất hài hòa với rất nhiều trang thiết bị vô cùng tinh tế, hiện đại đến từ các nhãn hàng nổi tiếng của châu Âu. Các ngóc ngách căn nhà luôn được lắp đặt thích hợp và tiện nghi, thỏa mãn với phong cách sống thanh lịch và năng động ngày nay.
phuong thuc thanh toan vay ngan hang D vela
Ban đầu khi biết mức giá chỉ từ 1,4 tỷ/căn, tôi băn khoăn không biết mua nổi không vì ngoài các khoản chi tiêu của gia đình hàng tháng thì cũng chỉ dư được khoảng 7-10 triệu. Nhưng sau khi được biết, ban đầu chỉ cần thanh toán 10% giá căn hộ, rồi trả dần theo tiến độ, mỗi lần khoảng 5%, phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều lựa chọn tùy vào mức thu nhập của gia đình có thể thanh toán nhanh hoặc kéo dài. Cùng sự hỗ trợ của các ngân hàng, chỉ cần thanh toán khoảng 30% giá trị căn hộ là ngân hàng bảo lãnh cho vay trả góp với thời hạn lên đến 15 năm.
Sau quá trình tìm hiểu kỹ càng, chúng tôi đã quyết định đặt chỗ mua Căn hộ D Vela Quận 7 làm nơi an cư lâu dài cho gia đình, và gia đình tôi hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn này.
Ngoài ra, các nhà phát triển dự án cũng tạo ra cho Căn hộ D Vela Quận 7 hơn 20 tiện ích nhằm hướng đến một cuộc sống văn minh, hiện đại. Theo đó, 100% căn hộ D-Vela đều có tầm nhìn thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và những làn gió từ sông Sài Gòn. Cư dân D-Vela được chăm chút từ những nhu cầu cuộc sống cơ bản nhất như: khu mua sắm tiện ích, sảnh đón khách sang trọng, hồ bơi trong nhà, khu vườn cây cảnh, khu tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe… Theo tiết lộ của lãnh đạo DRH, công trường sẽ thi công ngày đêm và cam kết thời điểm bàn giao căn hộ dự kiến vào tháng 7 năm 2018 chỉ sau 17 tháng thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét